0976.245.333

Quy định về đổi trả hàng

Quy định đổi trả hàng Mazda

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại https://mazdahadong.com/ Chúng tôi đặt ra những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1/ Trường hợp được trả hàng, đổi hàng

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Mazda Việt Nam.
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
  • Sản phẩm bị lỗi sử dụng do bên Mazda cung cấp sẽ được đổi mới/ bảo hành theo Quy định từng sản phẩm Mazda.

2/ Trường hợp không được đổi hoặc trả

  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của chúng tôi đã bán cho quý khách.
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp sai quy cách, làm rơi, tháo gỡ sản phẩm sai cách,…)
  • Không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, sản phẩm bị xây xước, biến dạng do sử dụng sai.
  • Sản phẩm bị cháy, sét đánh, hư hại do sử dụng sai.

3/ Cam kết chất lượng

  • Để giữ uy tín với khách hàng, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Công ty
  • Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

4/ Thời gian & thủ tục đổi trả

  1. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng

Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại 0264 295 3666 hoặc 063 90 8811 (từ 8h30 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần ( Ngày chủ nhật từ 09h30 – 17h30) để bộ phận chăm sóc khách hàng nắm được thông tin sản phẩm và kiểm tra lại thông tin khách hàng trên hệ thống.

2. Thủ tục đổi trả

Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại hộp hàng mà Mazda đã gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.

Hàng không thể đổi hoặc trả hàng mà không có hóa đơn/phiếu bảo hành của Công Ty Mazda Việt Nam đi kèm.

Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gọi cho phòng kinh doanh/tổng đài kỹ thuật của chúng tôi thông báo hiện trạng của hàng.

Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.

Sau khi nhận hàng, công ty sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.

Trân trọng cảm ơn sự tin dùng của Quý khách với các sản phẩm của Công ty chúng tôi !!!

MAZDA VIỆT NAM

  • Hotline 24/24: 0976.245.333
  • Email : info@mazdahadong.com
  • Địa chỉ: TTTM The K-Park, KĐT Văn Phú, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Website: https://mazdahadong.com/